Gói Bảo hiểm Bảo vệ xe máy toàn diện của Home Credit giúp gì cho bạn?

ĐIỀU KIỆN THAM GIA

  • Khách hàng tham gia khoản vay TW với Home Credit
  • Xe máy dưới 175CC, xe máy điện
  • Thời gian sử dụng dưới 15 năm

QUYỀN LỢI

  • Sản phẩm Bảo vệ toàn diện là dòng bảo hiểm xe máy trên thị trường tích hợp 3 quyền lợi trong 1, giúp khách hàng được bảo vệ một cách toàn diện nhất trên mọi hành trình và luôn an tâm tiến bước.​
  • Với dịch vụ cứu hộ 24/7 miễn phí trên 50 tỉnh thành cộng thêm 2 quyền lợi thiết thực là quyền lợi hỗ trợ chi phí y tế đến 40 triệu đồng khi xảy ra tai nạn cho người ngồi trên xe và quyền lợi chi trả bồi thường lên đến 100% giá trị xe và tối đa 70 triệu đồng khi xe mất cắp, mất cướp hoặc hư hỏng toàn bộ.​

QUY TRÌNH BỒI THƯỜNG

  • Trong trường hợp xảy ra sự kiện bảo hiểm, bạn cần phải hướng dẫn khách hàng cách gọi lên tổng đài để được bồi thường​
  • Bước 1: Gọi tổng đài BH 1900 6486​
    Khi phát hiện xe bị mất cắp, mất cướp hoặc xảy ra tai nạn giao thông, KH hoặc người lái xe phải:​
    Trong vòng 48 tiếng thông báo ngay lập tức tổng đài và Công an địa phương nơi gần nhất (trường hợp xe mất cắp, mất cướp) và không quá 7 ngày (kể từ ngày xảy ra tổn thất đối với các trường hợp khác).​
  • Bước 2: Xử lý tại chỗ trường hợp tai nạn giao thông​
    Thông báo sự việc đến Cảnh sát giao thông gần nhất.​
    Thu thập thông tin của các bên liên quan đến vụ việc và những người chứng kiến vụ việc.​
    Chụp lại hình ảnh hiện trường tai nạn.​
    Đến ngay bệnh viện/trung tâm y tế nếu bị thương.​
  • Bước 3: GIC thực hiện giám định​
    Nhân viên giám định của GIC sẽ tiếp cận hiện trường ngay khi nhận được thông báo và trực tiếp trao đổi với KH hoặc người lái xe để xác định nguyên nhân và đánh giá mức độ thiệt hại​
  • Bước 4: Chuẩn bị hồ sơ​
    KH chuẩn bị Hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm theo hướng dẫn của Tổng đài viên và Nhân viên giám định GIC và gửi Hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm về GIC để được xem xét giải quyết. (Thời hạn nộp Hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm là 01 năm kể từ ngày xảy ra tổn thất, sau thời gian này, hồ sơ sẽ tự động bị từ chối)​
  • Bước 5: GIC xử lý hồ sơ và trả kết quả​
    GIC tiếp nhận và xử lý hồ sơ đã đầy đủ của khách hàng. Trong vòng 15 ngày làm việc, GIC sẽ thông báo đến khách hàng kết quả giải quyết yêu cầu trả tiển bảo hiểm. Sau khi có quyết định bồi thường trong vòng 7 ngày làm việc khách hàng nhận được tiền bảo hiểm.

 

Đã đăng ngày 30.12.2021