Chính sách bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư - Home Credit

Banner Home Page

Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Và Quyền Riêng Tư

Phiên bản 11.2023

THỎA THUẬN XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

Thỏa thuận xử lý dữ liệu cá nhân này (“Thỏa thuận”) nhằm mục đích ghi nhận sự đồng ý của Khách hàng cũng như là thông báo của Home Credit (như được định nghĩa dưới đây) về việc xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng, được tạo lập giữa

Chủ thể dữ liệu (Khách hàng): ………….. 

Số CMND/CCCD/hộ chiếu: ……………….. 

Số điện thoại: ………………….. 

Bên Kiểm soát dữ liệu cá nhân và/ hoặc Bên Kiểm soát và xử lý dữ liệu cá nhân và/hoặc Bên xử lý dữ liệu cá nhân: CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN HOME CREDIT VIỆT NAM (“Home Credit”)

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0307672788 cấp lần đầu ngày 05/03/2009 

Địa chỉ trụ sở chính: Tầng G, 8 và 10 Tòa nhà Phụ Nữ, Số 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TPHCM

Các bên đồng ý các nội dung sau liên quan đến việc xử lý thông tin của Khách hàng, 

1. Loại thông tin được xử lý và mục đích xử lý thông tin

Khách hàng đồng ý cung cấp cho Home Credit, và cho phép Home Credit xử lý (i) tấtcả dữ liệu cá nhân của Khách hàng mà Home Credit có thể thu thập được từ Khách hàng, Ứng dụng di động và bất kỳ nền tảng trực tuyến nào của Home Credit (“Ứng dụng”), hoặc bất kỳ nguồn thông tin nào (ví dụ các đối tác cung cấp dữ liệu lớn hoặc các công ty thông tin tín dụng), bao gồm các dữ liệu cá nhân cơ bản và các dữ liệu cá
nhân nhạy cảm; (ii) dữ liệu cá nhân của chủ thể khác (mà không phải Khách hàng) được Khách hàng cung cấp trong quá trình giao dịch với Home Credit (gọi chung là“Thông tin”) cho mục đích cung cấp tiện ích trên Ứng dụng, thực hiện việc thẩm định tín dụng, cấp tín dụng, ký hợp đồng và thực hiện (các) hợp đồng giữa các bên, sử dụng hợp đồng làm tài sản bảo đảm của Home Credit, thu hồi nợ (bao gồm cả việc thu hồi nợ bởi bên thứ ba), bán nợ, chăm sóc khách hàng, quản lý rủi ro, kiểm soát nội bộ, quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng, đối soát với các bên thứ ba cung cấp sản phẩm, dịch vụ do Home Credit tài trợ cấp tín dụng, tổ chức, thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo, báo cáo, lưu trữ và thực hiện các yêu cầu theo quy định của pháp luật (gọi chung là “Mục đích”); 

Cho mục đích của Thỏa thuận này,

  1. Dữ liệu cá nhân nhạy cảm là dữ liệu cá nhân gắn liền với quyền riêng tư của cá nhân theo quy định tại Nghị định số 13/2023/NĐ-CP ngày 17/04/2023, ví dụ, thông tin tài chính, thông tin thông tin về đặc điểm sinh học hoặc thông tin dữ liệu vị trí… và Khách hàng theo đây đồng ý với việc xử lý dữ liệu cá nhân nhạy cảm của mình theo Thỏa thuận này.
  2. xử lý Thông tin có nghĩa là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới Thông tin, bao gồm thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy Thông tin hoặc các hành động khác có liên quan. 

2. Việc xử lý Thông tin bởi các bên khác có liên quan

Để thực hiện Mục đích, Khách hàng đồng ý cho Home Credit chia sẻ Thông tin trong nội bộ tập đoàn Home Credit, và/hoặc cho các đối tác của Home Credit, đóng vai trò là bên kiểm soát dữ liệu, bên xử lý dữ liệu cá nhân hoặc bên thứ ba, bao gồm cả tổ chức thẻ quốc tế và những tổ chức có liên quan trong luồng giao dịch thẻ và vận hành hệ thống thẻ (gọi chung là “Bên thứ ba”). Ngoài ra, Khách hàng cũng đồng ý cho phép Bên thứ ba xử lý Thông tin (bao gồm cả việc thu thập Thông tin thay mặt Home Credit) cho Mục đích. 

3. Xử lý Thông tin cho mục đích thẩm định tín dụng

Home Credit có quyền, tại mọi thời điểm trong suốt Thỏa thuận, thực hiện việc xử lý Thông tin, hoặc yêu cầu Khách hàng cung cấp Thông tin cho mục đích thẩm định tín dụng. Theo đó,

  1. Khách hàng đồng ý cho Home Credit (trực tiếp hoặc thông qua Bên thứ ba) xử lý Thông tin để thực hiện việc thẩm định tín dụng, và/ hoặc
  2. Khách hàng đồng ý yêu cầu Bên thứ ba (trực tiếp hoặc thông qua Home Credit hoặc thông qua một bên khác mà Home Credit có căn cứ cho rằng việc đại diện là hợp lệ) để thực hiện các công việc có liên quan khác cho mục đích thẩm định tín dụng. 

Để làm rõ, Thông tin này bao gồm cả thông tin về điểm tín dụng hoặc thông tin để chấm điểm tín dụng được cung cấp bởi các Bên thứ ba được chỉ định bởi Home Credit. 

Trong trường hợp việc thẩm định được xử lý theo yêu cầu của Khách hàng theo mục (ii) trên đây,

  • Khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Bên thứ ba cho mục đích chấm điểm tín dụng và cung cấp thông tin điểm tín dụng này cho Home Credit, kết quả chấm điểm là một số điểm, hoặc một thông điệp dữ liệu cụ thể được phân tích bởi Bên thứ ba dựa trên dữ liệu cá nhân của Khách hàng (“Dịch Vụ”).
  • Bên cung cấp Dịch Vụ: là các đối tác tin cậy của Home Credit có khả năng cung cấp Dịch Vụ cho Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến, các công ty viễn thông. 
  • Khách hàng đồng ý rằng, trừ khi có thỏa thuận khác đi giữa Home Credit và Khách hàng, hoặc Khách hàng và Bên thứ ba, mọi chi phí phát sinh từ việc sử dụng Dịch Vụ tại Thỏa thuận này sẽ được thanh toán bởi Home Credit.

4. Xử lý Thông tin tự động 

Khách hàng đồng ý cho Home Credit và Bên thứ ba tự động xử lý Thông tin và sử dụng hệ thống phần mềm và các thuật toán để đưa ra quyết định về việc xử lý Thông tin. 

5. Chuyển Thông tin ra khỏi lãnh thổ Việt Nam 

Khách hàng đồng ý cho Home Credit và Bên thứ ba được chuyển Thông tin ra khỏi lãnh thổ Việt Nam để thực hiện Mục đích.

6. Thông báo xử lý Thông tin, thời hạn và cách thức xử lý Thông tin 

Khách hàng hiểu rõ và đồng ý rằng Thỏa thuận này đồng thời là thông báo của Home Credit cho việc xử lý Thông tin, Khách hàng hoàn toàn biết rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung của Thỏa thuận, và Home Credit không cần gửi thêm bất kỳ thông báo nào khác cho Khách hàng liên quan đến việc xử lý Thông tin này. - Thời điểm bắt đầu và kết thúc xử lý dữ liệu: trừ trường hợp pháp luật có quy định khác, việc xử lý Thông tin có thể diễn ra tại bất kỳ thời điểm nào theo quy định tại Điều 8 của Thỏa thuận, cho đến khi được yêu cầu dừng xử lý theo quy định pháp luật. - Cách thức xử lý: Home Credit (hoặc Bên thứ ba nhân danh Home Credit), tại mọi thời điểm, có toàn quyền quyết định về phương tiện, cách thức xử lý Thông tin cho phù hợp với Mục đích, bao gồm nhưng không giới hạn các phương thức vật lý, bằng văn bản, lời nói, phương thức điện tử. 

7. Thông báo về Thỏa thuận 

Các bên đồng ý rằng Home Credit có thể gửi thông báo liên quan đến Thỏa thuận này (không gây bất lợi hơn cho Khách hàng), qua bất kỳ phương thức nào bao gồm SMS, Ứng dụng di động và website. Những thông báo này sẽ là một phần không tách rời của Thỏa thuận này. 

8. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng về việc xử lý Thông tin

  • Khách hàng có các quyền về xử lý Thông tin theo quy định của pháp luật, bao gồm quyền được biết; quyền đồng ý; quyền truy cập; quyền rút lại sự đồng ý; quyền xóa dữ liệu; quyền hạn chế xử lý dữ liệu; quyền yêu cầu cung cấp dữ liệu; quyền phản đối xử lý dữ liệu; quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện; quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại; quyền tự bảo vệ. 
  • Khách hàng có nghĩa vụ cung cấp thông tin chính xác, trung thực, thực hiện nghĩa vụ của khách hàng theo các hợp đồng với Home Credit. 

Để làm rõ, (i) Khách hàng đồng ý chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính chính xác, trung thực, và hợp pháp của các Thông tin mà Khách hàng cung cấp theo Thỏa thuận này; (ii) trong phạm vi yêu cầu theo quy định của pháp luật, Khách hàng cam kết đã xin phép và có được sư đồng ý của chủ thể dữ liệu với Thông tin; (iii) Khách hàng cho phép Home Credit xử lý Thông tin cho Mục đích; và (iv) bảo đảm Home Credit không chịu thiệt hại từ việc xử lý các Thông tin mà Khách hàng đã cung cấp, và đồng ý cho Home Credit xử lý theo Thỏa thuận này.

9. Quyền của Home Credit trong việc xử lý Thông tin

Khách hàng hiểu và đồng ý cho phép Home Credit xử lý thông tin của Khách hàng từ thời điểm bắt đầu thiết lập mối quan hệ giao dịch với Home Credit (bao gồm cả giai đoạn tìm hiểu và/ hoặc đề nghị giao kết hợp đồng). - Trong phạm vi pháp luật cho phép, Home Credit có quyền tiến hành xử lý Thông tin mà không cần sự đồng ý của Khách hàng, bao gồm cả trường hợp nhằm thực hiện nghĩa vụ của Khách hàng theo các hợp đồng với Home Credit. Đồng thời, tại bất kỳ thời điểm nào, Home Credit cũng có toàn quyền được cập nhật, điều chỉnh các Thông tin tại Home Credit mà không cần có sự chấp thuận của Khách hàng, và không cần thông báo cho Khách hàng, trên cơ sở tham chiếu đến CMND/ Thẻ CCCD của Khách hàng hoặc các nguồn thông tin hợp pháp khác hoặc theo quy định của pháp luật

10. Trách nhiệm của Home Credit trong việc xử lý Thông tin

Home Credit sẽ chịu trách nhiệm cho việc (i) xử lý Thông tin theo quy định của pháp luật và Thỏa thuận này, (ii) nỗ lực bảo vệ Thông tin, và (iii) bảo đảm quyền lợi hợp pháp của Khách hàng. Khách Hàng hiểu và đồng ý rằng việc xử lý Thông tin theo Thỏa thuận này sẽ không tạo thành một lời đề nghị, một cam kết, hay một chấp nhận giao kết hợp đồng nào trong tương lai từ phía Home Credit đối với Khách hàng.

11. Hậu quả, thiệt hại không mong muốn có khả năng xảy ra

Khách hàng hiểu rằng việc xử lý Thông tin là bắt buộc và/ hoặc cần thiết để thực hiện Mục đích, bao gồm cả việc thiết lập mối quan hệ, duy trì mối quan hệ, chào bán và quảng bá sản phẩm, đảm bảo thực hiện các quyền và nghĩa vụ của Khách hàng với Home Credit. Việc xử lý Thông tin bởi Home Credit và/ hoặc Bên thứ ba có thể dẫn đến sự cố về Thông tin, gây ảnh hưởng tới Khách hàng. Home Credit sẽ thực hiện đầy đủ các biện pháp cần thiết để đảm bảo việc bảo vệ và xử lý Thông tin theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, trường hợp Khách hàng từ chối cung cấp, và/hoặc không cung cấp chính xác và/hoặc không cung cấp đầy đủ thông tin cho Home Credit, hoặc rút lại sự đồng ý cho việc xử lý Thông tin, thì các yêu cầu của Khách hàng, và/hoặc Mục đích sẽ không được thực hiện đầy đủ.
Các bên thống nhất đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung của Thỏa thuận. Thỏa thuận này được ký/xác nhận thông qua phương tiện điện tử. Các bên đồng ý Thỏa thuận này sẽ có hiệu lực từ ngày ký/ xác nhận cho đến khi bị chấm dứt bởi hai bên bằng văn bản hoặc theo quy định của pháp luật. Trong mọi trường hợp, Khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng 1900 633 633 của Home Credit để yêu cầu Home Credit cung cấp bản sao của Thỏa thuận này.

Khách hàng                                Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam

THỎA THUẬN CUNG CẤP THÔNG TIN TÍN DỤNG CHO CÔNG TY THÔNG TIN TÍN DỤNG

Căn cứ quy định của Chính phủ về hoạt động cung ứng dịch vụ thông tin tín dụng và các quy định pháp luật khác liên quan, tổ chức tham gia và khách hàng vay cùng thống nhất ký kết văn bản thỏa thuận để thực hiện cung cấp thông tin tín dụng cho công ty thông tin tín dụng với những nội dung như sau: 

1. Bên A (Khách hàng): …………………….. 

Số CMND/CCCD/hộ chiếu:……………….. 

Địa chỉ thường trú: ……………… 

Số điện thoại: ………………….. 

2. Bên B (Tổ chức tham gia): Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Home Credit Việt Nam 

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0307672788 cấp lần đầu ngày 05/03/2009; Địa chỉ trụ sở chính: Tầng G, 8 và 10 Tòa nhà Phụ Nữ, Số 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TPHCM; Người đại diện theo pháp luật: Annica Maria Witschard. 

3. Nội dung thỏa thuận gồm: 

a) Bên A đồng ý cho Bên B cung cấp thông tin tín dụng của Bên A tại Bên B cho công ty thông tin tín dụng (“Đối tác”) mà Bên B đang là tổ chức tham gia (hoặc dự kiến là tổ chức tham gia) và Bên B được nhận lại thông tin từ Đối tác. 

b) Bên B có trách nhiệm thông báo với Bên A thông tin về Đối tác tại điểm a khoản này (bằng phương thức do Bên B xem xét phù hợp): 

- Tại thời điểm ký kết văn bản này, Đối tác là: 

Công Ty Cổ Phần Thông Tin Tín Dụng Việt Nam; Giấy CNĐKDN số 0102547296 cấp lần đầu ngày 27 tháng 11 năm 2007. 

- Trong thời hạn tối đa 10 ngày làm việc, kể từ ngày Bên B cam kết cung cấp thông tin tín dụng với một Đối tác mới. 

c) Nội dung thông tin tín dụng được cung cấp (“Thông tin”): tất cả các dữ liệu, số liệu, và các thông tin tín dụng có liên quan khác của Bên A tại Bên B và cụ thể theo thỏa thuận của Bên B và Đối tác (“Thỏa thuận”). Việc thực hiện cung cấp thông tin tín dụng của Bên B cho Đối tác: Đối tác chỉ được sử dụng Thông tin theo Thỏa thuận, đảm bảo phù hợp với quy định pháp luật.

d) Khi Đối tác (tại điểm b khoản này) bị thu hồi Giấy chứng nhận, Bên B sẽ ngừng cung cấp thông tin tín dụng của Bên A cho Đối tác và Bên A đồng ý thông tin tín dụng của Bên A tại Đối tác được xử lý theo quy định của Chính phủ về hoạt động cung ứng dịch vụ thông tin tín dụng. 

Bên B có trách nhiệm thông báo với Bên A về việc xử lý thông tin tín dụng của Bên A trong thời hạn tối đa 10 ngày làm việc, kể từ ngày Bên B nhận được thông báo của Đối tác về phương án xử lý thông tin tín dụng. 

e) Bên A khẳng định rằng mình hiểu và biết rõ rằng: (i) Thông tin được cung cấp tại mục 3.c này có bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm theo quy định của pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân; (ii) Tất cả Thông tin (bao gồm cả dữ liệu cá nhân nhạy cảm) đó được thu thập, xử lý, và lưu trữ trong thời gian tối thiểu 05 (năm) năm nhằm mục đích tạo lập các sản phẩm thông tin tín dụng bởi các phần mềm chuyên dụng của Đối tác; và (iii) mọi sự đồng ý của Bên A theo THỎA THUẬN CUNG CẤP THÔNG TIN TÍN DỤNG CHO CÔNG TY THÔNG TIN TÍN DỤNG này là dựa trên cơ sở tự nguyện và hiểu biết rõ ràng về các quyền của Bên A theo các quy định pháp luật có liên quan.
Bản đăng ký này được ký/ xác nhận thông qua phương tiện điện tử. Các bên đồng ý Thỏa thuận này sẽ có hiệu lực từ ngày ký/xác nhận cho đến khi bị chấm dứt bởi các Bên bằng văn bản.

BẢN ĐĂNG KÝ
SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐIỆN TỬ VÀ THÔNG TIN QUẢNG CÁO

(bao gồm nhận thông báo với nội dung có chứa đường dẫn liên kết)

I. Thông tin của Khách hàng:

1. Tên Khách hàng: ………………..
2. Số Giấy tờ tùy thân (thẻ CCCD/ Căn cước): ………………..
3. Ngày tháng năm sinh: ………………..
4. Số điện thoại di động: ………………..

II. Xác nhận của Khách hàng:

Bằng việc ký vào Bản đăng ký này, tôi xin xác nhận:
1. Những thông tin đưa ra trên đây là đầy đủ, trung thực và chính xác; và
2. Đã đọc, hiểu rõ, đồng ý và cam kết tuân thủ các quy định tại Các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ điện tử của Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam (Home Credit), các Chính sách về Dữ liệu và quyền riêng tư được đăng tải trên địa chỉ website www.homecredit.vn hoặc tại bất kỳ phương tiện giao dịch điện tử nào khác của Home Credit đã được thông báo đến Khách hàng.
3. Để được cập nhật về những sản phẩm và ưu đãi mới nhất từ Home Credit, tôi đồng ý nhận các tin nhắn, thư điện tử và các cuộc gọi giới thiệu sản phẩm từ Home Credit.  Các tin nhắn, thư điện tử và cuộc gọi như vậy sẽ được thực hiện vào các khung thời gian thuận tiện nhưng tối đa không được quá 5 lần 1 ngày đối với mỗi hình thức nêu trên và các cuộc gọi sẽ không được diễn ra trước 7 giờ sáng hay sau 8 giờ 30 phút tối.
4. Tôi đồng ý nhận, và yêu cầu Home Credit gửi cho tôi các cập nhật, thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại, sự kiện, các thông báo, thông tin liên quan đến (các) hợp đồng giữa tôi và Home Credit, bao gồm cả việc nhận thông báo với nội dung có chứa các đường dẫn liên kết (hyperlink) đến các tài liệu, website, ứng dụng di động của Home Credit, thông qua các phương tiện thông tin liên lạc đã được thống nhất giữa tôi và Home Credit, bao gồm nhưng không giới hạn thông qua SMS, email, ứng dụng di động của Home Credit. Tôi hiểu rằng việc cung cấp các hyperlink nhằm mục đích cung cấp thông tin chi tiết hơn theo yêu cầu của tôi tại Bản đăng ký này.

Sau khi được tư vấn về dịch vụ điện tử, Tôi đồng ý sử dụng dịch vụ điện tử do Home Credit cung cấp, cũng như nhận các thông tin từ Home Credit (bao gồm cả các nội dung có chứa đường dẫn liên kết); đã đọc, hiểu rõ và cam kết tuân theo các nội dung tại Các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ điện tử của Home Credit. Việc sử dụng dịch vụ điện tử tại từng thời điểm trên thực tế là theo toàn quyền quyết định của tôi.
 

QUY TẮC BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN
CỦA HOME CREDIT VIỆT NAM

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam (“Home Credit/Chúng tôi”) cam kết bảo vệ thông tin cá nhân do khách hàng (“Khách hàng/bạn”) cung cấp và sẽ cố gắng bảo vệ những thông tin đó không bị sử dụng trái phép. Quy tắc Bảo mật này áp dụng cho tất cả những người gửi yêu cầu/ đề nghị/ xác nhận của liên quan đến các khoản vay, thẻ tín dụng, dịch vụ giá trị gia tăng hay bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào từ/thông qua Home Credit, hoặc sử dụng trang thông tin điện tử, hoặc bất kỳ ứng dụng điện tử/di động khác nào của Home Credit (trang thông tin điện tử và/hoặc ứng dụng điện tử/di động được gọi chung là “Trang web”)

Thông tin Chúng tôi Thu thập

Khách hàng cung cấp thông tin cá nhân của mình cho Home Credit có thể mang tính chất bí mật hoặc nhạy cảm trong quá trình:

  • Tìm hiểu, sử dụng các sản phẩm và dịch vụ khác nhau từ hoặc thông qua Home Credit, riêng lẻ hoặc cùng với nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba hoặc các đối tác kinh doanh của Home Credit
  • tương tác với Home Credit hoặc các đại diện được ủy quyền của Home Credit liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ đó
  • Trong khi sử dụng các Trang web này, hoặc
  • Tại thời điểm yêu cầu/ đề nghị/ xác nhận của khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào, thông qua bất kỳ nguồn nào được đề cập trong tài liệu này liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ hiện có của Home Credit.  

Thông tin đó có thể bao gồm thông tin cá nhân của bạn (như tên, địa chỉ, ngày sinh, tên cha, tên mẹ, ảnh của bạn, v.v.), thông tin liên hệ (như địa chỉ cư trú, email, số điện thoại/di động, v.v.), thông tin kinh doanh, tín dụng và tài chính, vị trí và thông tin thiết bị, tin nhắn, danh bạ, nhật ký cuộc gọi, email, thông tin nhật ký như truy vấn tìm kiếm của bạn, địa chỉ IP, sự
cố, ngày và giờ, lưu trữ web của trình duyệt, bộ nhớ đệm dữ liệu ứng dụng, Cookie và các công nghệ và dữ liệu tương tự của Khách hàng đó (được gọi chung và riêng là “Dữ liệu Khách hàng”).
Dữ liệu khách hàng nêu trên có thể được chia sẻ với Home Credit thông qua nhiều nguồn
khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn việc thu thập thông qua:

  • Các tương tác ngoại tuyến với Home Credit tại Điểm bán hàng, các chiến dịch tiếp thị, v.v.
  • Tương tác trực tuyến và điện tử như Trang web, ứng dụng di động, tin nhắn văn bản hoặc trang web/ứng dụng/mạng xã hội của bên thứ ba, v.v.
  • Tương tác của bạn với nội dung được nhắm mục tiêu trực tuyến (chẳng hạn như quảng cáo) mà Home Credit hoặc các nhà cung cấp dịch vụ thay mặt cho Home Credit cung cấp cho bạn thông qua các trang web hoặc ứng dụng của bên thứ ba.

Sự đồng ý của Khách hàng

Khi Khách hàng đăng ký khoản vay hoặc dịch vụ bất kỳ của Home Credit, trước tiên, chúng tôi xin được quyền/sự đồng ý (bao gồm nhưng không giới hạn thông qua các phương thức đồng ý điện tử tức là Chữ ký điện tử, hộp đánh dấu 'Tôi đồng ý', hành động thể hiện việc “Xác nhận/ chấp thuận/ đồng ý” trên màn hình tương tác, Mật khẩu dùng một lần, Xác thực Có/Không đối với bất kỳ nội dung hoặc tài liệu nào có liên quan) từ Khách hàng đó để thu thập, lưu trữ, phân tích, công bố và phổ biến Dữ liệu Khách hàng tại bất kỳ thời điểm nào.
Bằng cách cung cấp Dữ liệu khách hàng cho Home Credit, Khách hàng (hoặc người dùng) đồng ý rõ ràng rằng Dữ liệu khách hàng của họ sẽ được chúng tôi duy trì và xử lý cho các mục đích khác nhau, bao gồm cả việc cho phép Home Credit hoặc các đại diện được ủy quyền của Home Credit xác thực Dữ liệu Khách hàng thông qua các nguồn thông tin hợp pháp, thực hiện các cuộc gọi liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi hoặc thông qua Home Credit và/hoặc các đối tác kinh doanh hoặc nhà cung cấp dịch vụ của Home Credit, truyền đạt thông tin về sản phẩm, cung cấp các khuyến mại và nhiều ưu đãi khác do các đối tác của Home Credit cung cấp.

Trong khi sử dụng các Trang web này, bạn đồng ý, bằng bất kỳ hình thức nào (bao gồm cả việc hack, bẻ khóa hoặc phá hoại bất kỳ phần nào của Trang web) không tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp hoặc trái phép.

Sử dụng và Tiết lộ Dữ liệu Khách hàng

Chúng tôi bảo vệ Dữ liệu khách hàng chống lại việc sử dụng trái phép theo cách tương tự như cách chúng tôi bảo vệ thông tin bí mật của mình. Tuy nhiên, theo các điều kiện sau đây, chúng tôi có thể chia sẻ Dữ liệu Khách hàng:

  • Nhằm mục đích ký kết, thực hiện các giao dịch, hợp đồng giữa Khách hàng và Home Credit (kể cả việc nghiệm thu, đối soát khoản tiền mà Home Credit phải chuyển cho bên bán hàng hóa/ bên cung cấp dịch vụ, công ty bảo hiểm (nếu có) theo quy định hoặc thỏa thuận, việc hợp tác với bên thứ ba để triển khai chương trình ưu đãi cho Khách hàng hoặc hỗ trợ giải quyết khiếu nại của Khách hàng, hoặc các hoạt động khác có liên quan) và cho các mục đích cụ thể khác sau đây (i) thế chấp hoặc chuyển nhượng quyền và nghĩa vụ của Home Credit theo quy định tại các hợp đồng với Khách hàng; (ii) đăng ký giao dịch bảo đảm; (iii) trực tiếp hoặc thông qua bên thứ ba thực hiện các đánh giá và phân tích liên quan đến Khách hàng để phục vụ cho mục đích đánh giá và kiểm soát rủi ro; (iv) cung cấp, tra cứu và sử dụng các thông tin từ
    Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam và các công ty thông tin tín dụng; (v) quảng cáo cho các sản phẩm và dịch vụ của Home Credit, (vi) nghiên cứu thị trường, phân tích nội bộ, nâng cao trải nghiệm khách hàng, và (vii) thu hồi nợ.
  • Xác minh tình trạng tín dụng và tài chính của bạn, kiểm tra tham chiếu, xác thực thông tin/dữ liệu cá nhân, sinh trắc học và nhân khẩu học được cung cấp cho chúng tôi tại thời điểm đăng ký khoản vay hoặc bất kỳ thời điểm nào sau đó và đưa ra các yêu cầu liên quan thông qua tham chiếu trên cơ sở dữ liệu và thông tin được cung cấp cho, hoặc được Home Credit thu thập như và khi chúng tôi cho là cần thiết; 
  • Chia sẻ, thu thập và/hoặc tiết lộ bất kỳ thông tin/dữ liệu cá nhân, sinh trắc học, nhân khẩu học, kinh doanh, tín dụng và tài chính của bạn cho bất kỳ công ty, cơ quan thông tin tín dụng, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, bất kỳ cơ quan có thẩm quyền khác hoặc bất kỳ bên thứ ba bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ mà Home Credit có liên quan nhằm mục đích xác minh và đánh giá phù hợp Dữ liệu Khách hàng, để thống kê về thông tin của Khách hàng, nhằm đáp ứng mọi quy trình có hiệu lực pháp lý hoặc mục đích tuân thủ, phát hiện và bảo vệ chống lại lỗi, gian lận hoặc xác định hoạt động tội phạm khác hoặc để lưu trữ Dữ liệu Khách hàng, cung cấp hoặc hỗ trợ Home Credit trong việc cung cấp các khoản vay và dịch vụ cho Khách hàng và tuân thủ luật pháp áp dụng tại từng thời điểm.
  • Sử dụng Dữ liệu Khách hàng để cải thiện dịch vụ và cập nhật cho Khách hàng về các sản phẩm mới hoặc thông tin khác mà Khách hàng đó có thể quan tâm. Chúng tôi có thể chia sẻ một số Dữ liệu Khách hàng cho các bên thứ ba với sự đồng ý trước của bạn, những người có thể tiếp cận/liên hệ với bạn để cung cấp các ưu đãi hấp dẫn cho bạn bằng các chiến dịch quảng cáo, lưu thông thông tin, v.v.
  • Home Credit có thể cần phải tiết lộ Dữ liệu Khách hàng cho các đại lý, nhà cung cấp dịch vụ và nhà thầu khác (bao gồm nhưng không giới hạn các đơn vị lưu trữ dữ liệu, bất kỳ nhận chuyển nhượng quyền và nghĩa vụ từ Home Credit) trong quá trình hoạt động kinh doanh thông thường cho mục đích nêu trên.
  • Chia sẻ thông tin với các đối tác để cung cấp các chương trình Hỗ trợ Lãi suất hoặc hỗ trợ khác cho khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ từ Home Credit để mua sản phẩm không lãi suất hoặc lãi suất thấp hơn.
  • Chúng tôi cũng có thể mời khách truy cập vào Trang web này để tham gia vào các cuộc khảo sát và nghiên cứu thị trường và các hoạt động tương tự khác. Home Credit sẽ sử dụng thông tin của khách hàng để cải thiện trải nghiệm của khách truy cập trên Trang web và đưa ra các đề nghị tiếp theo cho khách về các dịch vụ mà họ có thể quan tâm.
  • Chia sẻ trong nội bộ tập đoàn Home Credit cho mục đích quản lý và kiểm soát nội
    bộ.
  • Xử lý Dữ liệu Khách hàng khác như được sự đồng ý từ Khách hàng.

Tuy nhiên, các bên này sẽ được yêu cầu sử dụng thông tin có được từ Home Credit cho các mục đích đã được thỏa thuận chung với Home Credit hoặc cho các mục đích được pháp luật hiện hành cho phép một cách rõ ràng. Home Credit phải cố gắng thực hiện tất cả các bước hợp lý để đảm bảo tính bảo mật của Dữ liệu Khách hàng.
Home Credit cam kết mạnh mẽ bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng và đã thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết và hợp lý tương ứng với tài sản thông tin đang được bảo vệ để đảm bảo tính bảo mật của Dữ liệu Khách hàng và việc truyền dữ liệu đó qua mạng lưới toàn cầu và sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc tiết lộ thông tin bảo mật khi phù hợp với Quy tắc Bảo mật này hoặc theo các điều khoản của các thỏa thuận với Khách hàng (nếu có). Ngoài ra, trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi có thể sẽ sử dụng các bit dữ liệu nhỏ được gọi là "cookie" được lưu trữ trên máy tính của người dùng để kích thích kết nối liên tục. “Cookie” cho phép chúng tôi lưu trữ thông tin về sở thích và mật khẩu của bạn và cho phép bạn di chuyển đến các trang khác nhau trên Trang web của chúng tôi mà không cần phải nhập lại thông tin mật khẩu của bạn. Mọi thông tin thu thập được đều được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu an toàn được bảo vệ thông qua nhiều biện pháp kiểm soát truy cập và được chúng tôi coi là thông tin bảo mật. Do đó, bạn nên cẩn trọng với việc sử dụng tên người dùng và mật khẩu bằng cách duy trì tính bảo mật và đảm bảo rằng bạn không cố ý hoặc vô tình chia sẻ, cung cấp và tạo điều kiện cho việc sử dụng trái phép tên người dùng và mật khẩu đó.

Loại trừ khỏi Quy tắc Bảo mật

Chúng tôi không bán cho các bên bên ngoài thông tin định danh cá nhân của bạn. Các trang web khác mà bạn có thể truy cập qua Trang web có thể có các quy tắc/ chính sách bảo mật khác nhau và việc truy cập vào các trang web đó sẽ không tuân theo Quy tắc Bảo mật này.
Chúng tôi khuyến nghị bạn nên đọc tuyên bố bảo mật của từng trang web đó để tìm hiểu cách thức họ bảo vệ Dữ liệu Khách hàng của bạn. Các quy định loại trừ trong tài liệu này sẽ không hạn chế chúng tôi công bố các báo cáo kinh doanh hoặc báo cáo lĩnh vực về mô hình hành vi của khách hàng.

Sửa đổi

Do những thay đổi về luật pháp hoặc những cải tiến đối với chức năng và nội dung trên Trang web, chúng tôi có thể thực hiện các thay đổi đối với Quy tắc Bảo mật và sẽ phản ánh những thay đổi đó trong Quy tắc Bảo mật được cập nhật tại từng thời điểm. Do đó, bạn nên thường xuyên xem xét Quy tắc Bảo mật mỗi lần truy cập.

Dẫn chiếu

Quy tắc Bảo mật nghĩa là Quy tắc Bảo mật này hoặc Quy tắc Bảo mật này mà được công bố và cập nhật tương ứng tại từng nền tảng, ứng dụng của Home Credit.

Liên hệ với Chúng tôi

Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc, câu hỏi, yêu cầu liên quan đến Chính sách này, Bạn có thể liên hệ với Home Credit thông qua:

  • Hotline: 1900 633 633.
  • Gặp mặt trực tiếp: Trung tâm chăm sóc khách hàng Home Credit, Tầng G, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

********

zalo-icon
Footer Logo

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM

Tầng G, 8 & 10, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline

Hotline 1900 633 633


Sản phẩm thẻ và Home PayLater

Sản phẩm thẻ và Home PayLater 1900 633 999


Email

Email info@homecredit.vn


Điểm giới thiệu dịch vụ

Điểm giới thiệu dịch vụ

Social Media Channel
Social Media Channel
Social Media Channel
Social Media Channel
Social Media Channel
Tải ứng dụng Home Credit

Để quản lý khoản vay và nhận các ưu đãi độc quyền trên ứng dụng Home Credit

Tải ứng dụng Home Credit

Tải ứng dụng Home Credit

© 2023 Bản quyền thuộc về Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam. Bằng việc truy cập vào website này, tôi đồng ý với các Chính sách của Home Credit liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân của tôi.