web article banner 1440x480 .jpg

Hướng dẫn thanh toán khi mua Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình

Ngày đăng 29/07/2024

Sau khi lựa chọn xong gói bảo hiểm phù hợp, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán. Quy trình thanh toán sẽ được thực hiện hoàn toàn trên ứng dụng Home Credit với đa dạng các phương thức, giúp khách hàng thanh toán bảo hiểm nhanh chóng, dễ dàng. Tìm hiểu ngay!

Bài viết liên quan: 

1. Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình Home Credit x MSIG là gì? 

Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình từ Home Credit x MSIG là một sản phẩm bảo hiểm được thiết kế đặc biệt để bảo vệ màn hình điện thoại/ máy tính bảng (bao gồm cho cả thiết bị mới và cũ). Khi màn hình của thiết bị bị nứt, vỡ, bảo hiểm này sẽ giúp khách hàng chi trả chi phí sửa chữa hoặc thay thế màn hình mới. 

Những trường hợp mà thiết bị di động có thể bị rơi vỡ: 

  • Lỡ tay để điện thoại rơi khỏi bàn làm việc, bàn học 
  • Vô tình va vào người khác khi đang di chuyển làm điện thoại bị rơi 
  • Bị giật mình nên điện thoại trượt khỏi tay 
  • Trượt khỏi túi và balo khi đang di chuyển 
  • Va đập trong khi di chuyển 
  • Bị trẻ em tò mò nghịch phá hoặc làm rơi 
  • Rơi khi đang tập thể dục, thể thao 
  • Do bão lũ càn quét 
  • Do động đất khiến điện thoại bị rơi vỡ 

Nhằm bảo vệ điện thoại/ máy tính bảng của người dùng tránh khỏi những rủi ro đó, Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình ra đời giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng thiết bị trong cuộc sống hằng ngày. 

01-bao-hiem-roi-vo-man-hinh-home-credit-x-msig-chi-phi-chi-tu-102k-nam.jpg

Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình Home Credit x MSIG, chi phí chỉ từ 102K/năm 

2. Hướng dẫn thanh toán khi mua bảo hiểm  

Sau khi đã lựa chọn xong gói bảo hiểm phù hợp với điện thoại/ máy tính bảng của mình, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán thông qua một trong số các phương thức dưới đây: 

2.1 Thanh toán qua mã QR Ngân hàng 

Đối với những khách hàng thường sử dụng phương thức chuyển khoản ngân hàng, Home Credit hướng dẫn thanh toán khi mua bảo hiểm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Ngay tại màn hình Lựa chọn gói bảo hiểm, khách hàng nhấn chọn Đến bước thanh toán. Sau đó, các phương thức thanh toán sẽ hiện lên màn hình 
  • Bước 2: Khách hàng lựa chọn phương thức quét mã QR để thanh toán qua QR ngân hàng 
  • Bước 3: Kế tiếp, khách hàng lựa chọn ngân hàng mà mình đang sử dụng để tiến hành thanh toán 
  • Bước 4: Tại đây, một mã QR sẽ xuất hiện, khách hàng lưu hình ảnh mã QR về máy 
  • Bước 5: Khách hàng đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng sau đó chọn thanh toán bằng mã QR. Sau đó, khách hàng nhấn chọn Tải lên mã QR và tiến hành thanh toán như bình thường. Sau khi thực hiện xong các bước trên, ứng dụng sẽ ghi nhận giao dịch và thông báo bảo hiểm đã được thanh toán thành công. 

02-cac-buoc-thanh-toan-bao-hiem-roi-vo-man-hinh-qua-qr-ngan-hang.jpg

Các bước thanh toán Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình qua QR Ngân hàng 

2.2 Thanh toán qua Home PayLater 

Đối với phương thức trả sau qua Home PayLater, khách hàng thực hiện thanh toán theo hướng dẫn dưới đây: 

  • Bước 1: Ngay tại màn hình Lựa chọn gói bảo hiểm, khách hàng nhấn chọn Đến bước thanh toán. Ngay sau đó, thanh phương thức thanh toán sẽ hiện lên màn hình 
  • Bước 2: Tại đây, khách hàng hãy nhấn chọn phương thức Home PayLater và thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình 
  • Bước 3: Sau đó, hệ thống sẽ tự động trừ tiền trong tài khoản Home PayLater của bạn và hiển thị màn hình thông báo thanh toán thành công.  

Khi thanh toán khoản vay qua Home PayLater, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm 20% giá trị với số tiền tối đa 50K, giúp khách hàng tiết kiệm hiệu quả (Ưu đãi đến ngày 31/07/2024). 

Lưu ý: Phương thức chỉ áp dụng cho những khách hàng đang có tài khoản Home PayLater và giá trị tối đa cho giao dịch là 1 triệu đồng. 

03-thanh-toan-khi-mua-bao-hiem-roi-vo-man-hinh-qua-home-pay-later.jpg

Thanh toán khi mua Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình qua Home PayLater 

2.3 Thanh toán qua thẻ tín dụng Home Credit 

Bên cạnh 2 phương thức trên, ứng dụng còn hỗ trợ qua thẻ cho những khách hàng đang sở hữu thẻ tín dụng Home Credit. Để tiến hành thành toán bảo hiểm qua thẻ, khách hàng thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:  

  • Bước 1: Ngay tại màn hình Lựa chọn gói bảo hiểm, khách hàng nhấn chọn Đến bước thanh toán. Ngay sau đó, thanh phương thức thanh toán sẽ hiện lên màn hình 
  • Bước 2: Tại đây, khách hàng lựa chọn phương thức Home Credit Card. Ở mục này, màn hình sẽ hiển thị lựa chọn theo định dạng “Home Credit Card + mã số thẻ tín dụng của khách hàng” 
  • Bước 3: Ở màn hình kế tiếp, bạn thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình và chọn Thanh toán  
  • Bước 4: Tại đây, khách hàng hãy nhập mã OTP được gửi về số điện thoại và nhấn OK. Vậy là giao dịch thanh toán đã hoàn tất. 

04-thanh-toan-qua-the-tin-dung-home-credit-don-gian-khi-mua-bao-hiem-roi-vo-man-hinh.jpg

Thanh toán qua thẻ tín dụng Home Credit đơn giản khi mua Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình 

2.4 Thanh toán qua thẻ ATM nội địa 

Bên cạnh thẻ tín dụng Home Credit, khách hàng còn có thể sử dụng phương thức thanh toán qua thẻ ATM nội địa để thanh toán Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình. Để thực hiện, khách hàng tiến hành theo hướng dẫn dưới đây: 

  • Bước 1: Ngay tại màn hình Lựa chọn gói bảo hiểm, khách hàng nhấn chọn Đến bước thanh toán. Ngay sau đó, thanh phương thức thanh toán sẽ hiện lên màn hình. Khách hàng chọn Thẻ ATM nội địa 
  • Bước 2: Ở màn hình kế tiếp, khách hàng chọn tên thẻ nội địa mà mình sử dụng và nhấn chọn Xác nhận đáp ứng các điều kiện thanh toán 
  • Bước 3: Khách hàng tiến hành nhập các thông tin bao gồm: Số thẻ, tháng/năm hết hạn và tên chủ thẻ. Sau đó nhấn chọn Thanh toán 
  • Bước 4: Tại đây, khách hàng tiến hành nhập mã OTP và nhấn chọn Tiếp tục để xác nhận thanh toán. Vậy là khách hàng đã hoàn tất thanh toán qua hình thức thẻ ATM nội địa 

05-cac-buoc-thanh-toan-bao-hiem-bang-phuong-thuc-the-atm-noi-dia.jpg

 Các bước thanh toán Bảo hiểm bằng phương thức thẻ ATM nội địa 

2.5 Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình thông qua phương thức thẻ thanh toán quốc tế. Các bước thực hiện đơn giản như sau: 

  • Bước 1: Ngay tại màn hình Lựa chọn gói bảo hiểm, khách hàng nhấn chọn Đến bước thanh toán. Ngay sau đó, thanh phương thức thanh toán sẽ hiện lên màn hình, khách hàng chọn Thẻ thanh toán quốc tế 
  • Bước 2: Ở màn hình kế tiếp, khách hàng tiến hành nhập thông tin bao gồm Mã số thẻ, tháng/năm hết hạn và họ tên chủ thẻ. Sau đó chọn Thanh toán 
  • Bước 3: Khách hàng tiến hành nhập mã OTP được gửi về qua SMS, sau đó nhấn chọn nút OK. Vậy là quy trình thanh toán đã được hoàn tất. 

Với 5 cách thanh toán trên, khách hàng có thể tùy chọn phương thức phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân để thanh toán khi mua Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình. Trong quá trình thanh toán, nếu gặp phải những vấn đề ngoài ý muốn, khách hàng hãy liên hệ Home Credit ngay qua hotline 1900 633 633 để được nhận hỗ trợ kịp thời! 

06-sau-khi-hoan-tat-cac-buoc-he-thong-se-thong-bao-neu-khach-hang-thanh-toan-thanh-cong.jpg

 Sau khi hoàn tất các bước, hệ thống sẽ thông báo nếu khách hàng thanh toán thành công 

3. Lưu ý khi mua bảo hiểm 

Trước khi quyết định mua bảo hiểm và tiến hành thanh toán, khách hàng lưu ý một số điểm sau đây: 

  • Đọc kỹ các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng bảo hiểm để đảm bảo các thông tin đều được thể hiện minh bạch, rõ ràng, nhất là các điều khoản về chi phí và quy trình bảo hiểm. 
  • Kiểm tra thông tin cá nhân trước khi thanh toán để đảm bảo mọi thông tin như mã số thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng đều chính xác, tránh trường hợp thanh toán bị sai sót, bị thiếu hoặc dư ra so với số tiền được yêu cầu. 
  • Giữ lại các chứng từ để đem ra đối chiếu khi cần thiết. 

doc-dieu-khoan

Cần đọc kỹ điều kiện và điều khoản trước khi tiến hành thanh toán bảo hiểm 

4. Câu hỏi thường gặp 

4.1 Tôi có thể thanh toán Bảo hiểm bằng tiền mặt không? 

Quy trình mua Bảo hiểm Rơi vỡ Màn hình được thực hiện 100% qua ứng dụng Home Credit nên khách hàng không thể sử dụng tiền mặt để thanh toán. 

4.2 Làm thế nào để kiểm tra giao dịch thanh toán Bảo hiểm của tôi? 

Ứng dụng Home Credit có tính năng nổi bật là lưu trữ mọi hoạt động giao dịch của khách hàng. Do đó, khi cần tra cứu thông tin thanh toán, khách hàng truy cập vào ứng dụng tại mục Tài khoản, sau đó chọn mục Bảo hiểm của tôi. Tại đây, những thông tin quan trọng sẽ hiển thị, bao gồm: Các gói bảo hiểm đã mua, trạng thái thanh toán, trạng thái kích hoạt... Vậy nên khách hàng hãy truy cập ngay vào ứng dụng Home Credit để tra cứu mỗi khi cần thiết nhé!  
 

------- 

Home Credit - Tài chính số toàn diện 

Home Credit, tập đoàn toàn chính tiêu dùng toàn cầu, tiên phong gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008 và hiện là một trong những công ty tài chính số hàng đầu, với khoảng 6000 nhân viên đã và đang phục vụ 16 triệu khách hàng trên cả nước. 

Tìm hiểu thêm các sản phẩm nhà Home Credit: 

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua: 

Hotline tư vấn: 

Chia sẻ tới

Nhật ký liên quan

thanh-toan-vay-tra-gop-xe-may-tai-cac-diem-thu-ho-thumbnail.webp
Sản phẩm Tài chính số
thanh-toan-vay-tra-gop-xe-may-thumbnail.webp
vay-tra-gop-xe-may-dien-vinfast-thumbnail.webp
Xem tất cả
zalo-icon
Footer Logo

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV HOME CREDIT VIỆT NAM

Tầng G, 8 & 10, Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline

Hotline 1900 633 633


Sản phẩm thẻ và Home PayLater

Sản phẩm thẻ và Home PayLater 1900 633 999


Email

Email info@homecredit.vn


Điểm giới thiệu dịch vụ

Điểm giới thiệu dịch vụ

Social Media Channel
Social Media Channel
Social Media Channel
Social Media Channel
Social Media Channel
Tải ứng dụng Home Credit

Để quản lý khoản vay và nhận các ưu đãi độc quyền trên ứng dụng Home Credit

Tải ứng dụng Home Credit

Tải ứng dụng Home Credit

© 2023 Bản quyền thuộc về Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam. Bằng việc truy cập vào website này, tôi đồng ý với các Chính sách của Home Credit liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân của tôi.