QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Home Credit luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Tuy nhiên trong trường hợp bạn chưa hài lòng với chúng tôi thì ý kiến đóng góp của bạn sẽ vô cùng quý giá, giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ của mình ngày một tốt hơn.
Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu khái quát với bạn về quy trình giải quyết khiếu nại tại Home Credit và hướng dẫn bạn cách gửi yêu cầu/ khiếu nại cho chúng tôi.
1. Đối tượng áp dụng:
- Mọi khách hàng là chủ hợp đồng đã từng hoặc đang sử dụng dịch vụ của Home Credit;
- Các cá nhân có liên quan (người liên hệ khẩn cấp) hoặc không liên quan (nhầm thông tin) với chủ hợp đồng.
2. Kênh tiếp nhận:
Khi có ý kiến đóng góp, phản ánh hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, bạn có thể liên hệ Home Credit qua các kênh liên lạc như sau:
- Kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến:
- Ứng dụng Home Credit Việt Nam (https://online.homecredit.vn/app#download_app);
- Trang Facebook Fanpage Home Credit (https://www.facebook.com/homecreditvn);
- Tài khoản Zalo chat Home Credit (https://zalo.me/1232799776964235050);
- Địa chỉ thư điện tử info@homecredit.vn;
Phòng Chăm sóc khách hàng của Home Credit sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ khiếu nại của bạn trong thời gian sớm nhất.
3. Thông tin cần cung cấp:
Để được hỗ trợ nhanh chóng, bạn hãy cung cấp cho chúng tôi đầy đủ các thông tin như sau:
4. Quy trình xử lý khiếu nại:
Hầu hết các yêu cầu của bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ xử lý ngay trong cuộc gọi/ lần liên lạc đầu tiên. Tuy nhiên nếu vấn đề của bạn cần nhiều thời gian hơn để thu thập thêm thông tin nhằm đưa ra hướng xử lý phù hợp thì chúng tôi sẽ liên hệ lại cho bạn trong vòng 1 – 12 ngày làm việc. Trong một số trường hợp cá biệt, chúng tôi cần thêm thời gian để điều tra làm rõ thì có thể cần tới hơn 30 ngày làm việc. Tuy nhiên trong trường hợp quá trình điều tra/ thu thập thêm thông tin cần nhiều thời gian hơn dự kiến, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho bạn qua số điện thoại bạn đã cung cấp.
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay yêu cầu khác, bạn có thể tiếp tục liên hệ lại cho chúng tôi thông qua các kênh tiếp nhận khiếu nại.
Chúng tôi coi trọng mọi khiếu nại của bạn, do đó, chúng tôi đảm bảo rằng khiếu nại của bạn sẽ được xem xét cẩn thận bởi các bộ phận có liên quan tại Home Credit.